KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC SINH HOẠT NGHIỆP VỤ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM QUÝ III NĂM 2019

Thứ hai - 23/09/2019 16:02
Ngày 21 tháng 9 năm 2019, tại hội trường Trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra hội nghị sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm quý III năm 2019.
          Tới dự hội nghị có sự tham gia của tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên, phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị, phòng ban cùng toàn thể các thầy cô chủ nhiệm trong toàn trường.
          Mở đầu buổi hội nghị, tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên trình bày báo cáo, đánh giá tình hình học tập, công tác giáo viên chủ nhiệm, quản lý sinh viên trong quý II năm 2019 và đề ra các phương hướng nhiệm vụ cho công tác giáo viên chủ nhiệm trong quý III năm 2019.
          Trong báo cáo đánh giá công tác giáo viên chủ nhiệm quý II năm 2019, tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên đã báo cáo về công tác tuyển sinh của trường trong năm học 2019 – 2020. Nhìn chung công tác tuyển sinh năm nay tương đối tốt. Nhà trường đã tuyển sinh được gần một nghìn sinh viên. Hiện tại trường chúng ta có 91 lớp, 80 giáo viên chủ nhiệm trong đó có 12 thầy cô làm chủ nhiệm 2 lớp. Khoa Điện có 21 lớp, khoa Cơ khí có 8 lớp, khoa Kinh Tế có 9 lớp, khoa thực phẩm hóa học có 2 lớp, khoa công nghệ ô tô có 10 lớp, khoa Du lịch và ngoại ngữ có 11 lớp, khoa Điện tử - tin học có 12 lớp, khoa công nghệ may và thời trang có 7 lớp. Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên đã đánh giá chung về các hoạt động của trường ta trong năm qua là rất tốt. Trường đã tổ chức được rất nhiều hoạt động như ngày 21 tháng 7 năm 2019 đã tổ chức lễ bế giảng cho sinh viên, ngày 2 tháng 8 năm 2019 đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2018 – 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới 2019 – 2020 và ngày 19 tháng 8 năm 2019 nhà trường đã tổ chức đón tân sinh viên nhập học thành công tốt đẹp. Trong năm học vừa qua nhà trường cũng đã tổ chức được nhiều hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ cho cán bộ giảng viên và sinh viên. Cô Nguyễn Thị Kim Nguyên đã đánh giá về công tác giáo viên chủ nhiệm trong quý II năm 2019 là tốt. Trường vẫn duy trì nếp sinh hoạt lớp, báo cáo các hoạt động lớp cho phòng công tác sinh viên. Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên cũng nêu ra các phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch cho năm học mới đạt thành tích tốt nhất.
          Sau khi tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên trình bày báo cáo là ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo viên chủ nhiệm và các trưởng phó đơn vị. Đầu tiên là ý kiến đóng góp của thầy Cương khoa công nghệ ô tô. Thầy đóng góp ý kiến về việc quản lý sinh viên trong việc nghỉ học vô lý do và việc tham gia các hoạt động tình nguyện cho sinh viên khóa mới. Tiếp theo cô Ngát khoa Điện tử, tin học đóng góp ý kiến về việc mặc đồng phục và việc sắp xếp thời khóa biểu phù hợp cho sinh viên. Sau đó là ý kiến đóng góp của cô Hoan về các trang thiết bị trong phòng học như máy chiếu, điều hòa phải đảm bảo để phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho sinh viên được tốt nhất.
          Sau khi thảo luận về các vấn đề được đưa ra ý kiến, tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Nguyên kết luận hội nghị, đề ra các phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới.
          Hội nghị kết thúc thành công vào lúc 16h.
gvcn 06
Sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm quý III/2019
gvcn 05
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi sinh hoạt
gvcn 03
gvcn 08gvcn 04
Các giáo viên chủ nhiệm phát biểu thảo luận tại buổi sinh hoạt

Tác giả bài viết: Trần Thị Mai Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập122
  • Hôm nay3,502
  • Tháng hiện tại652,537
  • Tổng lượt truy cập8,127,826
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây