KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TẬP ĐOÀN TẬP ĐOÀN JHL GROUP - ĐÀI LOAN

Thứ hai - 21/01/2019 22:34
Ngày 21/1/2019, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn JHL GROUP – Đài Loan.
          Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng , đại diện các Phòng Đào tạo, Phòng KHCN&HTQT, Trung tâm GDNN Sao Đỏ và các khoa đào tạo Khoa Du lịch & Ngoại ngữ, Khoa Ô tô, Khoa Cơ khí. Về phía Tập đoàn JHL Group có ông Tsai Chiu Tian – Cố vấn cấp cao Tập đoàn JHL GROUP, Chủ tịch Hiệp hội phát triển giáo dục đào tạo nghề Đài Loan,  ông Vũ Văn Tưởng – Trưởng Ban phát triển nguồn nhân lực, bà Lê Thị Mỹ Trà – Trưởng phòng Đào tạo JHL GROUP.
img 2973
img 2962
Hình ảnh trao đổi các nội dụng hợp tác giữa đại diện hai đơn vị
          Phát biểu chia sẻ, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chào mừng đoàn công tác Tập đoàn JHL GROUP – Đài Loan đến thăm và làm việc tại Trường. Phó Hiệu trưởng mong rằng buổi gặp sẽ  mở ra các cơ hội hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ với Tập đoàn JHL GROUP – Đài Loan. Đặc biệt, Phó hiệu trưởng đã gợi ý một số nội dung cần hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ với Tập đoàn như vấn đề trao đổi sinh viên, thực tập và trải nghiệm giữa Trường Đại học Sao Đỏ với các trường của Đài Loan, việc tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi ra trường tại Đài Loan và việc hợp tác quốc tế trong đào tạo theo các mô hình 2+2, 3+1 (2 hoặc 3 năm đào tạo tại Đại học Sao Đỏ và 2 hoặc 1 năm đào tạo tại Đài Loan).
          Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận, gợi ý, đề xuất một số hoạt động hợp tác tiềm năng giữa hai đơn vị và đã đi đến thống nhất ký biên bản ghi nhớ hợp tác một số nội dung cụ thể như: Liên kết trong việc đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm tại Đài Loan; Tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp Đài Loan và Nhật Bản ở trong nước và nước sở tại; Hợp tác đào tạo tại chỗ theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Nhật Bản, Đài Loan); Liên kết đào tạo theo mô hình 3+1, 2+2 giữa Trường Đại học Sao Đỏ với các trường đại học ở Đài Loan có các ngành đào tạo phù hợp như: Ngôn ngữ Trung, Công nghệ Ô tô, Cơ khí, Điện v.v…
img 2900
img 2925
img 2911
Hình ảnh đoàn tham quan cơ sở vật chất của Trường Đại học Sao Đỏ
         Buổi làm việc đã khép lại tốt đẹp với những kết quả tích cực, mở ra triển vọng hợp tác ở với nhiều lĩnh vực và là cơ sở để Trường Đại học Sao Đỏ nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập100
  • Hôm nay12,147
  • Tháng hiện tại139,731
  • Tổng lượt truy cập7,210,350
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây