KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TÍCH CỰC THAM GIA LỚP BỒI DƯỠNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SƯ PHẠM “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ NĂM 2019”

Chủ nhật - 22/09/2019 16:42
Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển như vũ bão, người thầy hơn ai hết cần phải là người sớm cập nhật kiến thức về khoa học công nghệ áp dụng vào bài giảng giúp bài học sinh động, hiệu quả hơn nhất là các bài giảng về ngoại ngữ.

          Nhận thức được vai trò quan trọng của  công nghệ thông tin trong giảng dạy ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ đã cử 3 giảng viên Tiếng Anh, Tiếng Trung tham gia “Lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ngoại ngữ cho các giảng viên  dạy ngoại ngữ  và giảng viên dạy các môn chuyên môn bằng ngoại ngữ các trường Đại học, Cao đẳng trược thuộc Bộ Công  Thương” .
          Theo quyết định số 336/QĐ-CĐKT của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, Bộ Công Thương, lớp học gồm có 60 giảng viên. Thời gian học bắt đầu từ 19/08/2019 đến ngày 13/9/2019  tại cơ sở 1 trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.
          Chương trình được xây dựng bởi sự hợp tác của Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp  và Hỗ trợ việc làm sinh viên phối hợp với  trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn.
          Khoá học này được thiết kế với mục tiêu giúp người học làm quen, trải nghiệm và sử dụng được các công cụ dạy và học phổ biến trên Internet; lồng ghép các công cụ được học vào việc thiết kế và giảng dạy các nội dung trong chương trình; tạo và tham gia các cộng đồng có cùng mối quan tâm về công nghệ thông tin trong giảng dạy tiếng Anh
Toàn bộ học liệu của khoá được thiết kế và tải lên Google Classroom.
          Cấu trúc chung của mỗi nội dung gồm: giới thiệu ngắn gọn về từng công cụ; bài tập thực hành cách sử dụng; diễn đàn thảo luận cách ứng dụng; bài tập ứng dụng công cụ vào giảng dạy            
          Chuyên gia tập huấn là các Giảng viên tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội, đã có Chứng chỉ Ứng dụng CNTT trong giảng dạy ngoại ngữ, cấp bởi Bộ GD&ĐT, và Trường Victoria University of Wellington, New Zealand với trên 06 năm kinh nghiệm thiết kế, giảng dạy, tập huấn cho hơn 1500 giáo viên của Sở GD&ĐT Hà Nội; cùng với các giảng viên khác có trình độ và kinh nghiệm tương đương.
          Sau một thời gian học tập tích cực, miệt mài hiệu quả, 100% giảng viên Đại học Sao Đỏ đạt Chứng chỉ loại giỏi, ghi nhận sự cố gắng và tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên.
          Mong rằng sau khóa học, giảng viên Bộ môn ngoại ngữ, Khoa Du lịch ngoại ngữ trường Đại học Sao Đỏ tích cực chia sẻ, ứng dụng kiến thức đã học góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học ngoại ngữ tại trường Đại học Sao Đỏ.
bd1
Bd2

Ban tổ chức, đại biểu, giảng viên và các học viên lớp học

bd3

Không khí học tập hăng say, hiệu quả
Bd4
Thành tích sau khóa học của giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ


 

Tác giả bài viết: Ngô Thị Mỹ Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập104
  • Hôm nay2,208
  • Tháng hiện tại420,524
  • Tổng lượt truy cập7,895,813
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây