KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Chủ nhật - 14/11/2021 18:04
 Hằng năm, tháng 11 – tháng của những “Người lái đò thầm lặng” lại về trong niềm hân hoan, sự tri ân của bao thế hệ học trò dành cho thầy cô giáo. Dù không quá náo nhiệt, rộn ràng như mọi năm, trường Đại học Sao Đỏ vẫn tưng bừng tổ chức những hoạt động chào mừng ngày hội theo hướng ý nghĩa, an toàn. Tham gia phong trào “Học tập tốt – Rèn luyện tốt”, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.
           Trong rất nhiều những ngày kỉ niệm của đất nước ta, ngày 20/11 là ngày kỉ niệm tưng bừng và ý nghĩa nhất, thu hút sự quan tâm của toàn xã hội. Bởi “Mẹ cha công đức sinh thành, ra trường thầy dạy học hành cho hay”. Bất cứ ai sinh ra và trưởng thành, ngoài công sinh thành dưỡng dục của cha mẹ còn có công lao dạy dỗ dìu dắt của thầy cô. Hướng tới ngày 20/11 sắp tới để tri ân các thầy cô giáo, sinh viên khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã cùng nhau tham ra rất nhiều hoạt động phong trào nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng.
           Phong trào học tập tốt là những bông hoa đẹp màu nhất dành tặng cho thầy cô giáo. Học tập là sự rèn luyện cả một quá trình lâu dài. Thầy cô giáo với sự tận tụy giảng dạy học trò, không ngừng tìm hiểu, nâng cao và đổi mới các phương pháp giảng dạy phù hợp với sinh viên. Các bạn sinh viên đã đáp lại sự tận tâm của thầy cô giáo bắng các tích cực học tập hơn để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, cũng như trong các cuộc thi sinh viên giỏi, sinh viên sáng tạo. Tri ân thầy cô giáo đã dạy dỗ kiến thức.
           Phong trào thi đua thể thao là truyền thống hàng năm không thể thiếu. Tri thức được ẩn giấu trong một cơ thể khỏe mạnh, nên những hoạt động thể dục, thể thao là ưu tiên hàng đầu của tất cả mọi người. Ngoài tác dụng rèn luyện sức khỏe, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng, sau tất cả sự tập luyện, những dịp thi đua còn là cầu nối để các sinh viên toàn trường được gặp gỡ, giao lưu với nhau. Vừa qua, với sự rèn luyện và cố gắng, đội thể thao khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã dành được những thành tích vàng về với khoa như:...
           Bên cạnh đó, cuộc thi nhảy cũng được các bạn sinh viên ưu tiên sắp xếp. Trào lưu nhảy hiện đại được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các bạn sinh viên, truyền cảm hứng đem lại cuộc sống năng động, vui tươi, yêu đời. Sinh viên khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã thể hiện được sự linh hoạt, trí tuệ trong dàn dựng và tập luyện những bài nhảy hay nhất. Mong dành đến cho thầy cô giáo những tiết mục nhảy hiện đại mang đầy vui tươi, sinh động và nhiều ý nghĩa.
           Ngày 20/11 là ngày các thế hệ học sinh sinh viên ghi nhớ sâu sắc và gửi lòng thành kính đến những người đang tận tâm tận lực hết mình cho sự nghiệp trồng người.
           Ngày 20/11 là ngày các thầy cô giáo trong ngành giáo dục thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, nguyện làm tròn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thế hệ trẻ, trong sự nghiệp trồng người.
Nhân dịp 20/11 xin được gửi tới quý thầy cô một bài thơ, thay cho lời tri ân sâu sắc với những người lái đò trên dòng sông tri thức:
Một đời gieo chữ dạy văn chương
Nâng bước sinh viên dưới mái trường
Đại học Sao Đỏ đi muôn hướng
Chí Linh Bát Cổ dựng quê hương
Thầy cô vất vả ươm mầm giống
Tiếp nối học sinh tỏa bốn phương
Tổ quốc vững bền nhờ quốc quốc sách
Giang sơn gấm vóc mãi hùng cường

Tác giả bài viết: Sinh viên: Nguyễn Hậu - DK09 VNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập102
  • Hôm nay18,220
  • Tháng hiện tại611,330
  • Tổng lượt truy cập8,086,619
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây