KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

CÔNG ĐOÀN KHOA DU LỊCH – NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021

Thứ tư - 03/11/2021 07:13
Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 Công đoàn Khoa Du lịch – Ngoại ngữ kết hợp với Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia hưởng ứng.
          Trước đó, sáng ngày 02/11/2021, Tại Hội trường Đại học Sao Đỏ Công đoàn Trường đã tổ chức khai mạc giải Bóng đá, bóng chuyền hơi cho sinh viên 8 khoa đào tạo chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: ở những trận bóng  mở màn, các em sinh viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao lành mạnh, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp.
          Cùng với các hoạt động thể dục thể thao, các nữ đoàn viên Công đoàn Khoa Du lịch – Ngoại ngữ cũng tích cực hưởng ứng cuộc thi ảnh và video với chủ đề Phụ nữ Đại học Sao Đỏ: Duyên dáng, năng động và sáng tạo. Các bức ảnh, video đã thể hiện được đầy đủ các tiêu chí mà cuộc thi đưa ra, phản ánh được nét đẹp, sự tài năng sáng tạo của các nữ giảng viên trong khoa, trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học. Cuộc thi đã mang đến nhiều bức ảnh đẹp, video được dàn dựng công phu, đa dạng hình thức và cách thức thể hiện, tạo bầu không khí phấn khởi, hào hứng cho các đồng chí đoàn viên công đoàn. Cuộc thi với nhiều tiết mục đặc sắc như những món quà tinh thần ý nghĩa, thay những lời tri ân chân thành nhất gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong các thế hệ học trò…

Tác giả bài viết: GV Nguyễn Thị Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập94
  • Hôm nay13,719
  • Tháng hiện tại336,475
  • Tổng lượt truy cập7,407,093
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây