KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC SINH HOẠT NGHIỆP VỤ GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM QUÝ I NĂM 2022

Thứ tư - 27/04/2022 06:31
Nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm quý I năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo, chiều ngày 23/4/2022, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm.
Chủ trì buổi sinh hoạt có NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, tham dự có đại diện Đoàn thanh niên; phòng Tài chính - Kế toán; phòng Công tác sinh viên; trưởng, phó các khoa phụ trách sinh viên và toàn thể giảng viên chủ nhiệm các lớp trong toàn trường.
NGƯT. TS.Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng chủ trì buổi Sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm quý I năm 2022
     Tại buổi sinh hoạt, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã đánh giá các hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua và kết quả thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm quý I năm 2022. Mặc dù tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến khó lường, nhà trường đã thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để giảng viên và sinh viên yên tâm học tập trực tiếp tại trường, đồng thời phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh tổ chức tốt đợt tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 cho sinh viên nhằm bảo về sức khỏe cũng như tạo môi trường học tập trực tiếp, an toàn, hiệu quả cho sinh viên; Nhằm khẳng định chất lượng đào tạo, trong tháng 2 nhà trường hoàn thành khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Ngành Công nghệ thông tin; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa và Quản trị kinh doanh. Cùng với đó là nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: các hoạt động thể dục, thể thao trong Nhà trường; Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4/2022 nhiều sinh viên tích cực tham gia cuộc thi giới thiệu sách với chủ đề “Nâng cánh ước mơ” do Đoàn trường tổ chức đã thực sự lan tỏa văn hóa đọc đến toàn thể sinh viên trong trường. Những hoạt động trên có đóng góp không nhỏ của các thầy, cô làm công tác giáo viên chủ nhiệm trong việc quan tâm chăm lo, giáo dục động cơ ý thức học tập đến sinh viên.
      Trong phần thảo luận, giáo viên chủ nhiệm của các khoa đã phản ánh về công tác đào tạo, tình hình học tập của sinh viên, vấn đề về giáo dục động cơ ý thức học tập cho sinh viên và tăng cường hoạt động ngoại khóa… Đồng thời đưa ra các giải pháp, đề xuất một số phương án trong quản lý, giáo dục sinh viên để công tác giáo viên chủ nhiệm trong tháng tiếp theo được thực hiện tốt hơn.

 
Cán bộ, giảng viên thảo luận tại buổi sinh hoạt
     Phát biểu tổng kết buổi sinh hoạt, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên khẳng định: Nhiều năm qua công tác giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò quan trọng, là cầu nối giữa nhà trường với sinh viên và phụ huynh. Để công tác giáo viên chủ nhiệm đạt hiệu quả, đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị mỗi giảng viên làm công tác giáo viên chủ nhiệm cần tâm huyết và nhiệt tình hơn nữa trong việc giáo dục động cơ ý thức học tập cho sinh viên, tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình của sinh viên, khả năng học tập của các em, từ đó kịp thời kiến nghị đến Ban Giám hiệu để có những chủ trương chính sách giúp sinh viên nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện hướng đến giáo dục sinh viên một cách toàn diện.
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng tổng kết Sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm quý I năm 2022
      Buổi sinh hoạt nghiệp vụ GVCN quý I năm 2022 đã kịp thời giải quyết những khó khăn trong công tác giáo viên chủ nhiệm, góp phần nâng chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường.

Tác giả bài viết: saodo.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập98
  • Hôm nay3,569
  • Tháng hiện tại326,325
  • Tổng lượt truy cập7,396,943
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây