KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HỘI THẢO VÀ SEMINAR HỌC KỲ I VÀ PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2017-2018

Thứ tư - 24/01/2018 02:46
Cùng với đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học luôn được Trường Đại học Sao Đỏ xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Vì vậy, trong những năm gần đây, nhà trường đã có chiến lược phát triển về nhân lực, ưu tiên đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.
          Hoạt động seminar đã trở thành nền nếp, được triển khai và áp dụng đến tất cả các bộ môn và các khoa trong toàn trường, thu được hiệu quả cao, giúp giảng viên nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, cập nhật kiến thức mới, áp dụng những kết quả nghiên cứu vào giảng dạy để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện. Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được và tiếp tục triển khai hoạt động hội thảo và seminar có hiệu quả trong học kỳ II năm học 2017-2018, chiều ngày 22/01/2018, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức tổng kết hoạt động hội thảo và seminar học kỳ I năm học 2017-2018. Tham dự có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, đại diện Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Đào tạo, Thanh tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, trưởng các khoa đào tạo và trưởng các bộ môn.
NGƯT. TS. Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi tổng kết
           Tại buổi tổng kết TS. Ngô Hữu Mạnh – Phó trưởng phòng KHCN&HTQT đã Báo cáo sơ kết công tác tổ chức hội thảo khoa học, seminar học kỳ I và phương hướng, nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2017-2018. Học kỳ I năm học 2017-2018, phòng KHCN&HTQT tổ chức 01 hội thảo khoa học cấp trường với sự hỗ trợ 100% kinh phí từ doanh nghiệp. Đây là hướng đi mới nhằm tăng cường sự gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, xã hội hóa nguồn kinh phí tổ chức hoạt động KHCN để từng bước hướng đến tự chủ; 10 khoa tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa; Các bộ môn đã tổ chức 95 seminar với sự chuẩn bị nghiêm túc của các giảng viên, sự tham gia tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia trong lĩnh vực ngành đã đảm bảo nội dung seminar có tính mới gắn với thực tiễn giảng dạy và sản xuất.
TS. Vũ Văn Tản - Trưởng Khoa Cơ khí phát biểu thảo luận tại buổi tổng kết
TS. Nguyễn Đăng Tiến - Trưởng Khoa Du lịch & Ngoại ngữ phát biểu thảo luận tại buổi tổng kết
Đồng chí Trần Duy Khánh - Trưởng Khoa Điện tử - Tin học phát biểu thảo luận tại buổi tổng kết
        Tại buổi tổng kết, đại diện các bộ môn, các phòng, khoa đã cùng nhau thảo luận về cách thức tổ chức, nội dung hội thảo, seminar,…đề xuất những giải pháp để hoạt động seminar của học kỳ II năm học 2017-2018 đạt được nhiều kết quả, áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn.
       Hội thảo khoa học, seminar trong nhà trường đã thực sự trở thành các buổi sinh hoạt học thuật đối với cán bộ giảng viên, có ý nghĩa thiết thực với quá trình giảng dạy, học tập, góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên cũng như nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập124
  • Hôm nay19,859
  • Tháng hiện tại342,615
  • Tổng lượt truy cập7,413,233
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây