KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

ĐOÀN GIÁO VIÊN, PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH GIỎI TRƯỜNG THPT YÊN DŨNG SỐ 3 THAM QUAN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ VÀ CÁC ĐIỂM DU LỊCH TẠI CHÍ LINH

Thứ tư - 07/03/2018 09:35
Hoạt động giao lưu kết nghĩa giữa khoa Du lịch & Ngoại ngữ với các trường THPT được tổ chức thường xuyên. Các hoạt động giao lưu nhằm hỗ trợ nhau trong các hoạt động chuyên môn, đặc biệt trong các hoạt động phong trào, tư vấn tuyển sinh - việc làm.
        Trong chuỗi các hoạt động giao lưu kết nghĩa giữa Khoa với các trường THPT năm 2018, ngày 3 tháng 3, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ đã đón và hỗ trợ đoàn giáo viên, phụ huynh và học sinh giỏi của trường THPT Yên Dũng số 3 - Bắc Giang tham quan tại Chí Linh. Cụ thể, Khoa đã cử sinh viên chuyên ngành Hướng dẫn du lịch dẫn đoàn và làm lễ dâng hương tại đền thờ thầy giáo Chu Văn An. Các đồng chí lãnh đạo Khoa, Bí thư Liên chi đón và tiếp đoàn về tham quan khuôn viên Trường Đại học Sao Đỏ và dự buổi giao lưu giữa 2 đơn vị tại Canteen của Nhà trường.
        Buổi tham quan đã để lại nhiều ấn tượng cho các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô trong đoàn. Kết thúc buổi tham quan, thầy và trò trường THPT Yên Dũng số 3 đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, sinh viên của Khoa và mong rằng sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động giao lưu kết nghĩa hơn nữa.
IMG 5320
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại trường Đại học Sao Đỏ
3cc88ff4c05f2f01764e
Đoàn tham quan và dâng hương tại đền thờ thầy giáo Chu Văn An

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập104
  • Hôm nay22,255
  • Tháng hiện tại318,975
  • Tổng lượt truy cập7,389,593
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây