KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

SINH VIÊN KHOA DU LỊCH NGOẠI NGỮ CHUNG TAY CHUẨN BỊ CHO CUỘC THI KỸ NĂNG TƯ DUY SÁNG TẠO

Chủ nhật - 11/03/2018 11:00
Trong những ngày đầu của năm mới 2018, sinh viên Khoa Du lịch & Ngoại ngữ cùng nhau chung tay tích cực chuẩn bị tham gia cuộc thi Kỹ năng tư duy sáng tạo với chủ đề Hành tinh xanh do Khoa Giáo dục chính trị và Thể chất tổ chức.
        Trải qua vòng sơ khảo với nội dung thi trắc nghiệm, tự luận và nội dung thuyết trình về ý tưởng sản phẩm, đội thi Khoa Du lịch & Ngoại ngữ với 7 thành viên năng động, trẻ trung và nhiệt tình đã vượt qua vòng sơ khảo với số điểm cao nhất, chính thức có mặt tại vòng Chung kết để cùng thử sức mình trên sân khấu của Hội trường đa năng Trường Đại học Sao Đỏ.
        Tham gia cuộc thi Hành tinh xanh, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ mong muốn gửi đến thông điệp, hãy bảo vệ môi trường nơi chúng ta đang sống và luôn tận dụng những gì mình có thế tái chế được, sử dụng vào trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay, công tác chuẩn bị các nội dung và các sản phẩm tham gia cuộc thi đang được các thành viên trong đội gấp rút chuẩn bị như:  tiết mục lời chào hay và dí dỏm, xây dựng “Một góc nhà hàng tái chế”, ý tưởng này các bạn sinh viên trong Khoa cùng nhau thảo luận, bàn bạc, xây dựng. Sau khi đã quyết tâm lựa chọn ý tưởng, các thành viên đã miệt mài chuẩn bị những nguyên liệu là những vật liệu phế thải để tái chế sử dụng cho ý tưởng của mình.
        Không chỉ dừng lại việc làm các sản phẩm sáng tạo, đội chơi còn thiết kế bộ sản phẩm thời trang du lịch biển và du lịch leo núi, nguyên liệu lấy từ các vật phẩm tái chế. Lấy ý tưởng từ chính các chuyên ngành của Khoa đào tạo và tìm hiểu văn hóa du lịch của Việt Nam.
        Tinh thần nhiệt tình, sự tự tin cùng những nỗ lực của tất cả các thành viên trong đội chơi đã ngày đêm chung tay, quyết tâm mang đến cho cuộc thi những màn biểu diễn, những sản phẩm mang tính sáng tạo gắn với chủ đề của cuộc thi.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập172
  • Hôm nay28,536
  • Tháng hiện tại479,653
  • Tổng lượt truy cập7,954,942
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây