KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ SINH VIÊN KHOA DU LỊCH VÀ NGOẠI NGỮ

Thứ sáu - 17/11/2017 21:08
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi quyết tâm thi đua lập thành tích chào mừng 35 năm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày 08/11/2017, Công đoàn và Đoàn thanh niên khoa Du lịch và Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ đã long trọng tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ.
            Đến dự và khai mạc giải có TS Nguyễn Đăng Tiến - Trưởng khoa Du lịch & Ngoại ngữ, đại diện BCH đoàn trường có đ/c Lê Thị Huyền cùng các giảng viên, sinh viên trong Khoa, các huấn luyện viên, trọng tài, các vận động viên và đông đảo cổ động viên đến dự.
            Năm nay, tham dự giải đấu này có 5 đội bóng gồm: Đội tuyển Khóa 5 (ghép các lớp), đội tuyển  06NNA+ 07NNA,  đội tuyển 06 NNTQ,  đội tuyển 07NNTQ, đội tuyển 08 NNTQ. Tại giải đấu, các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm và trao giải. Trước trận đấu, các đội đều được luyện tập hăng say và tích cực dưới sự hướng dẫn của các giảng viên trong Khoa - những người có kinh nghiệm về bóng chuyền. Giải đấu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với tinh thần giao lưu và học hỏi cao. Kết quả BTC đã trao giải nhất cho chi đoàn DK6-NNTQ, giải nhì cho đội tuyển DK5, giải ba cho đội tuyển DK7-NNTQ, các đội còn lại nhận giải khuyến khích. Giải bóng chuyền hơi sinh viên là hoạt động truyền thống do Đoàn Thanh niên – Công đoàn tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho ĐVTN, thực hiện tốt Cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và khẩu hiệu “Khỏe để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Một số hình ảnh giải thi đấu bóng chuyền hơi
IMG 1781
 
IMG 1728
 
IMG 1744
 
IMG 1719


 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập111
  • Hôm nay17,421
  • Tháng hiện tại314,141
  • Tổng lượt truy cập7,384,759
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây