KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

CÔNG TY TNHH DU THUYỀN BHAYA – ĐƠN VỊ HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ SỬ DỤNG NGUỒN NHÂN LỰC SAU ĐÀO TẠO CỦA KHOA DU LỊCH VÀ NGOẠI NGỮ

Thứ sáu - 20/07/2018 05:29
Mối quan hệ gắn kết bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp có vị trí quan trọng trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đồng thời tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Vì vậy, xây dựng và củng cố mối gắn kết bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực là yêu cầu cấp bách, là nhiệm vụ bắt buộc trong nền kinh tế tri thức. Nhận thức được tầm quan trọng đó, từ nhiều năm qua, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ luôn xác định đẩy mạnh quan hệ giữa khoa và doanh nghiệp là mục tiêu quan trọng nhằm tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
          Công ty TNHH Du thuyền Bhaya là đơn vị có mối quan hệ truyền thống về hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực với Khoa và nhà trường. Đây là tổ hợp du thuyền cao cấp và có uy tín nhất tại Hạ Long, chuyên cung cấp dịch vụ tham quan kết hợp nghỉ dưỡng trên Vịnh Hạ Long dành cho khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp hàng năm công ty có nhu cầu tuyển dụng hàng trăm cán bộ ở nhiều vị trí khác nhau, đem lại cơ hội việc làm lớn cho lao động Việt Nam với đãi ngộ tiền lương tương xứng với sự cống hiến.
ky ket 5

Công ty TNHH Du thuyền Bhaya ký kết hợp tác đào tạo và sử dụng
nguồn nhân lực sau đào tạo với Trường Đại học Sao Đỏ
          Mối quan hệ hợp tác giữa công ty và Khoa Du lịch và Ngoại ngữ được thắt chặt trên nhiều phương diện: Hàng năm, Khoa tổ chức cho gần 500 lượt sinh viên đến thăm quan, trải nghiệm, thực tập tốt nghiệp tại công ty. Thông qua hoạt động này, giúp sinh viên tiếp xúc với thực tiễn ngành hướng dẫn du lịch, được giao tiếp với người nước ngoài nâng cao năng lực ngoại ngữ, đồng thời là cơ hội tiếp cận với các vị trí tuyển dụng của công ty để mỗi sinh viên chủ động hơn trong tích lũy hành trang tri thức. Đồng hành cùng Khoa trong quá trình đào tạo, Công ty TNHH Du thuyền Bhaya thường xuyên tham gia, đóng góp ý kiến trong việc hiệu chỉnh chương trình đào tạo và tài trợ học bổng cho sinh viên của khoa.
          Hiện nay có gần 50 sinh viên của Khoa đang làm việc tại công ty, hàng năm công ty thường xuyên tổ chức tuyển dụng tại trường, mỗi năm có từ 150-200 cử nhân ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Hướng dẫn viên du lịch, Kế toán,… được tuyển dụng vào làm việc tại công ty với mức lương khởi điểm trên 9 triệu đồng/tháng. Đặc biệt những ứng viên trúng tuyển làm việc tại Tập đoàn đều được bồi dưỡng để trở thành cán bộ nguồn của công ty. Nguyễn Thị Hải – Cựu sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ hiện đang làm Trưởng phòng quản lý nhân sự tại công ty cho biết: Quá trình thực tập tại công ty đã giúp em tiếp cận với thực tế công việc và với kỹ năng nghề nghiệp được rèn luyện tại Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công ty giao và nhanh chóng được lãnh đạo công ty tin tưởng đảm nhiệm vị trí quản lý nhân sự tại công ty.
         Mối quan hệ giữa nhà trường và công ty ngày càng gắn bó khăng khít, đã góp phần xây dựng mô hình đối tác hiệu quả giữa cơ sở đào tạo - doanh nghiệp trong phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho người học. Đặc biệt giải quyết tốt bài toán về việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập105
  • Hôm nay18,485
  • Tháng hiện tại341,241
  • Tổng lượt truy cập7,411,859
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây