KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 55 NĂM TRUYỀN THỐNG ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Noel nghĩa tình của Câu lạc bộ Thiện nguyện tay chung tay

Thứ sáu - 25/12/2020 16:12
Câu lạc bộ Thiện nguyện tay chung tay hiện nay có trên 30 thành viên là sinh viên của nhà trường cùng gần 100 cộng tác viên trong và ngoài trường tham gia thiện nguyện. Các bạn đã mang nhiệt huyết, tấm lòng thiện nguyện của tuổi trẻ Trường Đại học Sao Đỏ để cùng chia sẻ, giúp đỡ những người già, trẻ em, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
      Tròn 10 năm hoạt động, CLB Thiện nguyện tay chung tay đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với nhiều thế hệ sinh viên nhà trường. Mỗi hoạt động của CLB đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ giảng viên, sinh viên và các cơ quan tổ chức ngoài xã hội bởi đây là hoạt động ý nghĩa, mang nhân văn sâu sắc đối với mỗi con người. Đây cũng chính là giá trị mà thế hệ trẻ nhà trường luôn hướng đến để hoàn thiện mình hơn trong môi trường giáo giục đại học hiện nay.



Các thành viên CLB Thiện nguyện tay chung tay tổ chức gói bánh chưng tại Bệnh viện phong Hoàng Tiến – Chí Linh – Hải Dương
     Trong tháng 12/2020, CLB Thiện nguyện tay chung tay đã tổ chức các hoạt động mang nhiều ý nghĩa đối với xã hội như tổ chức chương trình “Noel nghĩa tình” tại Bệnh viện phong Hoàng Tiến - Chí Linh - Hải Dương. Để thực hiện thành công chương trình, thành viên trong CLB luôn nhiệt tình trong các công việc được ban chủ nhiệm giao phó như: hoạt động quyên góp, làm các sản phẩm hoa giấy bán gây quỹ, kêu gọi cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường cùng các nhà hảo tâm, nhà chùa ủng hộ cho quỹ hoạt động. Để chương trình diễn ra ấm áp và ý nghĩa, các thành viên CLB tổ chức nấu cháo và gói bánh chưng ngay tại Bệnh viện phong Hoàng Tiến và đã trao 150 suất cháo - thịt - bánh chưng và quà cho các cụ già là bệnh nhân. Cũng trong dịp này, CLB đã trao 20 suất quà dành cho trẻ em tại bệnh viện và 60 suất quà cho trẻ em tại Trung Tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và tự kỷ Hy vọng.
Các thành viên phát cháo miễn phí cho bệnh nhân phong tại Bệnh viện phong Hoàng Tiến





Sinh viên phát quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện phong Hoàng Tiến

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết khoa Du lịch & Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ qua kênh nào?

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI
LIÊN HỆ

TRƯỞNG KHOA


VĂN PHÒNG KHOA


  • Đang truy cập99
  • Hôm nay6,241
  • Tháng hiện tại627,485
  • Tổng lượt truy cập8,102,774
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây