Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ CHUNG TAY CÙNG NHÂN DÂN HAI TỈNH BẮC NINH VÀ BẮC GIANG CHỐNG DỊCH COVID 19

Ngày 3/5/2021, Công đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã huy động và quyết góp được 100 triệu đồng từ các đơn vị, cán bộ viên chức trong Nhà trường. Nhà trường đã gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang số tiền quyên góp, mỗi tỉnh 50 triệu đồng nhằm chung tay, chia sẻ cùng chính quyền hai tỉnh phòng, chống dịch bệnh.
          Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.
          Ngay khi có lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các cấp bộ, ngành, nhà trường đã tuyên truyền, vận động cán bộ, giảng viên chung tay góp sức chống đại dịch covid, cụ thể:
          Ngày 3/5/2021, Công đoàn trường đã kêu gọi cán bộ viên chức, giảng viên Nhà trường ủng hộ nhân dân 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang. Trong 3 ngày, Công đoàn trường đã huy động và quyết góp được 100 triệu đồng từ các đơn vị, cán bộ viên chức trong Nhà trường. Nhà trường đã gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang số tiền quyên góp, mỗi tỉnh 50 triệu đồng nhằm chung tay, chia sẻ cùng chính quyền hai tỉnh phòng, chống dịch bệnh.
          Ngoài những giá trị về tiền mặt, ngày 18/5/2021 Trường Đại học Sao Đỏ đã gửi đến xã Trung Sơn - Việt Yên - Bắc Giang, ủng hộ 200 kính chống giọt bắn, 200 bộ quần áo bảo hộ, gần 300 chai nước sát khuẩn giúp bà con nhân dân trong xã phòng, chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.
BN1
BN2
BN3
BN4
Trường Đại học Sao Đỏ ủng hộ 50 triệu đồng, chung tay cùng
tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19
BN5
Trường Đại học Sao Đỏ ủng hộ nước sát khuẩn, quần áo bảo hộ, kính chống giọt bắn,
chung tay cùng Việt Yên - Bắc Giang chống dịch Covid-19
          Sự đóng góp bằng vật chất, tinh thần của cán bộ giảng viên Nhà trường để chung tay đẩy lùi dịch bệnh là hoạt động thiết thực và thể hiện tính nhân văn cao đẹp. Đây là những tình cảm và tấm lòng của tập thể sư phạm Nhà trường gửi tới nhân dân hai tỉnh với mong muốn động viên và tiếp thêm sức mạnh, niềm tin góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây