Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


THÁNG 11/2019 – KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC CHUỖI CÁC HOẠT ĐỘNG, SỰ KIỆN CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Tháng 11 hàng năm, Trường Đại học Sao Đỏ nói chung và Khoa Du lịch & Ngoại ngữ nói riêng luôn tổ chức các cuộc thi, chuỗi các hoạt động văn hóa thể thao nhằm hướng tới chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
         Năm 2019, trong tiết trời của những ngày Lập đông, các hoạt động thi đua, văn hóa thể thao được tổ chức sôi nổi bắt đầu từ đầu tháng 11. Năm nay, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ tổ chức và tham gia các chuỗi hoạt động bao gồm: Tổ chức Hội thi nấu ăn và trò chơi dân gian do LIên chi đoàn Khoa tổ chức; Các lớp/chi đoàn trong Khoa ra sức thi đua trong phong trào “Học tập tốt – Rèn luyện tốt”; Thành lập 2 đội bóng tham gia giải bóng đá Nam và Nữ do Đoàn trường tổ chức; Công đoàn Khoa cùng với các công đoàn P. Quản trị đời sống, TT. GDNN Sao Đỏ thành lập đội tham gia giải bóng chuyền hơi do Công đoàn Trường tổ chức; Khoa tổ chức lễ tri ân nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho toàn tể giảng viên đã và đang công tác tại khoa v.v…
         Chuỗi các hoạt động thi đua, sự kiện văn hóa thể thao được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn khoa. Thông qua chuỗi các hoạt động cũng là dịp để sinh viên có cơ hội thể hiện được tình cảm tri ân các thầy cô, thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”. Bên cạnh đó, tổ chức chuỗi các hoạt động này nhằm tạo môi trường cho cán bộ giảng viên, sinh viên có cơ hội thể hiện được tài năng về các lĩnh vực văn hóa thể thao và sự tự hòa nghề nghiệp của mình.
         Tiến tới chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, hy vọng rằng tất cả các hoạt động được tổ chức thành công, giảng viên và sinh viên trong Khoa hưởng ứng nhiệt tình. Công đoàn, Liên chi đoàn trong Khoa sẽ đạt được thành tích cao trong thi đua và giành giải cao trong các cuộc thi. Xin chúc các cán bộ giảng viên, sinh viên luôn mạnh khỏe, nhiệt huyết và thành công!
Một số hình ảnh các hoạt động đã và đang triển khai tổ chức
giai nhat nhi
nau an4nau an3
bay mam2ban giam khao cham1
Hội thi nấu ăn với chủ đề "Tri ân" của Khoa DL&NN
nem con2
nem con1cuop co2
Tổ chức trò chơi dân gian cho sinh viên Khoa DL&NN

Tác giả bài viết: GV Nguyễn Đăng Tiến - K DL&NN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây