Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


Sinh viên khoa Du lịch và Ngoại ngữ với phong trào Hiến máu tình nguyện

Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng” sẻ chia, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, sinh viên khoa Du lịch và Ngoại ngữ tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện năm 2020.
      Nhận thức được việc hiến máu tình nguyện là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta, hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2020 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường. Tích cực tham gia phong trào, trên 50 sinh viên khoa Du lịch và ngoại ngữ đăng ký tham gia hiến máu.

      Em Nguyễn Lan Anh chia sẻ: “Là sinh viên năm thứ 3 cũng là lần thứ 2 em tham gia hiến máu tại trường. Em nhận thấy hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp không chỉ có ý nghĩa thiết thực trong việc cứu người mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe bản thân của người hiến máu. Mỗi một giọt máu cho đi sẽ giúp ích được cho những bệnh nhân đang cần máu. Sau mỗi lần tham gia hiến máu, em cảm thấy tinh thần thoải mái, ăn ngủ ngon hơn, khỏe hơn. Em sẽ vẫn tiếp tục tham gia hiến máu tình nguyện nhiều hơn nữa để giúp ích cho cộng đồng”.

      Với những giọt máu hồng, sinh viên khoa Du lịch và Ngoại ngữ nói riêng và sinh viên nhà trường nói chung hi vọng sẽ góp thêm những giọt máu đào quý giá vào ngân hàng máu, mang lại sự sống cho người bệnh cần được truyền máu, đặc biệt rất cần trong giai đoạn dịch chống COVID-19 này. Những giọt máu hồng ngày hôm nay thể hiện tình yêu, lòng nhiệt huyết tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường đối với cộng đồng và xã hội “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Sao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây