Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


LIÊN CHI ĐOÀN KHOA DU LỊCH VÀ NGOẠI NGỮ CÙNG ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ DÂNG HƯƠNG TẠI ĐỀN THỜ THẦY CHU VĂN AN

Để tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “kính sư trọng đạo”, dường như đã trở thành một tục lệ, hàng năm cứ đến cuối tháng 8 đầu tháng 9, khi tiết trời chuyển sang thu, khi hàng vạn học sinh sinh viên cả nước háo hức cho một năm học mới, trường Đại học Sao Đỏ lại tổ chức một buổi lễ dâng hương tại đền thờ Thầy giáo Chu Văn An (Thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho các em tân sinh viên.
            Năm nay cũng không ngoại lệ, vào ngày 31/8/2018,  Đoàn thanh niên trường đại học Sao Đỏ đã kết hợp cùng với Liên chi đoàn các khoa đào tạo tổ chức buổi lễ dâng hương cho các em tân sinh viên khóa 09 tại đền thờ Thầy giáo Chu Văn An. Tại đây, các em sinh viên đã được nghe “nhà đền” kể về cuộc đời và sự nghiệp đáng kính của Thầy giáo Chu Văn An – Người thầy của muôn dân, Người đã dành cả cuộc đời mình cho sự nghiệp dạy học vĩ đại, yêu nước thương dân và không chịu cúi đầu trước mọi thế lực. Trong không khí hết sức trang nghiêm đó, thầy và trò trường Đại học sinh viên đã báo cáo những thành tích học tập đã đạt được trong năm học vừa qua và hứa sẽ đạt được những thành tích mới trong năm học mới.
            Kết thúc buổi dâng hương, các em sinh viên đều tỏ ra rất xúc động và tự hứa  sẽ cố gắng học tập theo gương của thầy giáo Chu Văn An.
            Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ dâng hương của Thầy và trò trường Đại học Sao Đỏ tại đền thờ Thầy Chu Văn An.
Một số hình ảnh buổi lễ dâng hương tại đền thờ thầy giáo Chu Văn An và khu di tích Côn Sơn
dh1
dh4
dh3
dh2

Tác giả bài viết: Bùi Thị Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây