Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


Khoa Du lịch và Ngoại ngữ tổ chức hội nghị viên chức năm học 2020 -2021

Hội nghị viên chức được tổ chức hàng năm như một dịp để cán bộ viên chức khoa Du lịch và Ngoại ngữDu lịch và Ngoại ngữ cùng đánh giá lại những công việc mà tập thể giảng viên trong khoa đã làm được, những thuận lợi, khó khăn, cũng như những phương hướng nhiệm vụ của năm tiếp theo.
Sáng ngày 18 tháng 12 năm 2020, khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm 2020. Đến dự với hội nghị có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô đại diện các phòng ban trong nhà trường. Hội nghị đã được nghe đồng chí trưởng khoa Nguyễn  Đăng Tiến trình bày báo cáo: Tổng kết năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
TS Nguyễn Đăng Tiến - Trưởng khoa báo cáo tổng kết tại hội nghị
      Trong hội nghị, có rất nhiều ý kiến tham luận, ý kiến đóng góp của các thầy cô trong khoa về các hoạt động của khoa KHCB và các ý kiến đóng góp với nhà trường với mục tiêu xây dựng nhà trường ngày càng phát triển về cả quy mô và chất lượng đào tạo. Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến thảo luận của các đồng chí đại diện cho phòng ban và ý kiến chỉ đạo của đ/c Nguyễn Thị Kim Nguyên về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và định hướng phát triển của nhà trường trong giai đoạn mới.
TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại hội nghị
     Một số hình ảnh tại hội nghị cán bộ viên chức khoa Du lịch và Ngoại ngữ:



Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây