Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN NĂM HỌC 2017-2018

Nhằm phát huy tính dân chủ và phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, Đại hội các lớp - chi đoàn năm học 2017 - 2018 được coi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong đoàn viên thanh niên, học sinh – sinh viên trong toàn trường nói chung và khoa Du lịch & Ngoại ngữ nói riêng, nhằm đánh giá công tác trong nhiệm kỳ qua, xây dựng phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, bầu ban cán sự lớp, Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2019 có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực tổ chức và điều hành các hoạt động của lớp – chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
         Với mục đích và yêu cầu đó thực hiện kế hoạch số 275/KH-ĐHSĐ ngày 27 tháng 12 năm 2018 của Trường Đại học Sao Đỏ về việc tổ chức Đại hội các lớp – chi đoàn năm học 2018 – 2019, ngày 8 tháng 2 năm 2018 khoa Du lịch & Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Đại hội điểm của chi đoàn DK8- NNTQ. Đại hội diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và tinh thần kỷ luật cao của 25 đoàn viên thanh niên trong chi đoàn. Đến dự và chúc mừng đại hội có đồng chí Lê Thị Huyền - Ủy viên BCH Đoàn trường, đ/c Nguyễn Thị Nhan - Phó trưởng phòng Công tác Sinh viên, đ/c Vũ Thị Lương - Phó trưởng khoa Du lịch & Ngoại ngữ cùng toàn thể các giảng viên là giáo viên chủ nhiệm các chi đoàn. Ngoài ra còn có ban chấp hành đoàn và ban cán sự lớp của các chi đoàn đại học khóa 6,7 trong Khoa. Đây được coi là dịp để các đoàn viên thanh niên bày tỏ các ý kiến đóng góp, đưa ra các tham luận về các nội dung liên quan đến học tập, hoạt động phong trào của chi đoàn. Đại hội còn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của BCH đoàn trường, ý kiến đóng góp của lãnh đạo khoa.
         Sau một khoảng thời gian làm việc tích cực và nghiêm túc Đai hội đã bầu ra được Ban chấp hành đoàn và Ban cán sự lớp để đôn đốc và chỉ đạo các hoạt động của chi đoàn mình và tham gia các hoạt động phong trào của Liên chi đoàn Khoa, Nhà trường.
IMG 3917
IMG 3918
IMG 3919

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Sao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây