Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG NGÀY 20/11

Chiều ngày 5/11/2019, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ tổ chức Hội thi nấu ăn cho sinh viên các chi đoàn trong khoa. Hội thi là hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực hướng tới tôn vinh vai trò của người thầy, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ sinh viên trong khoa
          Nằm trong chuỗi các hoạt động phong trào chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 5 /11/2019 tại phòng Job café,  khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã tổ chức Hội thi nấu ăn cho sinh viên trong khoa. Hội thi gồm 07 đội thi là các chi đoàn thuộc ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Anh và Việt Nam học. Mỗi đội thi gồm 04 thành viên thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình qua việc nấu một mâm cơm gia đình với 4- 6 người ăn. Sau 90 phút sáng tạo và trổ tài, các đội thi đã cho ra mắt những mâm cơm vừa hòa quện hương vị truyền thống, vừa đặc sắc, hiện đại về phong cách thể hiện, tính thẩm mỹ vừa đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn rất ý nghĩa.
          Tham gia Ban Giám khảo là những thầy cô tâm huyết, luôn dành nhiều tâm sức cho các hoạt động phong trào của nhà khoa. Sau thời gian làm việc công tâm, khách quan, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba cho các đội dự thi. Với sự thể hiện xuất sắc qua các phân thi, đội DK10-NTQ2 đã dành giải Nhất Hội thi.
          Hội thi nấu ăn đã thu hút và tạo được hiệu ứng tích cực đối với đông đảo sinh viên trong khoa và nhà trường.
  Một số hình ảnh của Hội thi
nau an3
nau an4bay mam2
Các đội thi chuẩn bị các sản phẩm của mình
4
23
ban giam khao cham11
Các đội thi thuyết minh với Ban giám khảo cho các tác phẩm của đội
5
67
Ban tổ chức và cựu sinh viên trao các giải thưởng cho các tác phẩm xuất sắc nhất

Tác giả bài viết: GV Nguyễn Thị Hoa - Khoa DL&NN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây