Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ NHỮNG TỒN TẠI, HẠN CHẾ NĂM 2017 - 2018 VÀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TRONG NĂM HỌC 2018 - 2019

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, ngày 14 tháng 9 năm 2018, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ - Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đánh giá những tồn tại, hạn chế năm học 2017 - 2018 và giải pháp khắc phục trong năm học 2018-2019.
          Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có sự góp mặt của NGND TS. Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng Nhà trường,  NGƯT TS. Vũ Quang Thập - Phó hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trưởng/phó các phòng ban chuyên trách cùng toàn thể giảng viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ.
hn

          Mở đầu Hội nghị, Đ/c Nguyễn Đăng Tiến - Trưởng Khoa Du lịch & Ngoại ngữ đã đánh giá những tồn tại, hạn chế trong công tác thực hiện nhiệm vụ năm 2017 - 2018 và đưa ra các giải pháp khắc phục cho năm học 2018 - 2019. Sau bản đánh giá của đ/c trưởng khoa là những ý kiến đóng góp, bổ sung và đề xuất của các thầy cô trong khoa. Tổng hợp các ý kiến đóng góp đều xoay quanh các vấn đề về công tác tuyển sinh, các hoạt động đào tạo, đặc biệt là vấn đề học và sát hạch ngoại ngữ, các giải pháp nâng cao dạy và học ngoại ngữ, các hoạt động về nghiên cứu khoa học và các ý kiến đề xuất với nhà trường nhằm khắc phục các tồn tại, hạn chế của khoa v.v… Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi của các phòng/ban theo từng lĩnh vực chuyên trách. Kết thúc Hội nghị, NGND TS. Đinh Văn Nhượng đã tổng kết cũng như kết luận lại toàn bộ các ý kiến của Hội nghị và truyền cảm hứng cho tất cả các cán bộ, giảng viên trong Khoa thực hiện nhiệm vụ năm học mới, nhằm đưa Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng vững mạnh tiến tới tương lai.
          Sau 3 giờ làm việc, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã nhìn nhận, đánh giá được các tồn tại của từng cá nhân, tập thể và từ đó đưa ra các giải pháp hợp lý cho năm học mới thành công thắng lợi.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Mai Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây