Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


Khoa Du lịch và Ngoại ngữ kết nạp đảng viên mới

        Công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng nhằm nâng cao sự lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảm bảo tính kế thừa, phát triển của Đảng. Vì vậy, bên cạnh việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, chi bộ Du lịch và Ngoại ngữ luôn coi trọng công tác xây dựng và phát triển đảng viên.
TS Nguyễn Đăng Tiến - Bí thư  chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đảng viên mới
       Trong công tác phát triển đảng viên Đảng bộ nhà trường đã giao nhiệm vụ cho chi bộ Du lịch và Ngoại ngữ nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của đoàn viên, hội viên kịp thời phát hiện, tạo điều kiện để quần chúng ưu tú có động cơ phấn đấu vào Đảng. Tại các buổi sinh hoạt chi bộ hàng tháng, đảng viên được phân công theo dõi giúp đỡ quần chúng ưu tú và có nhận xét, báo cáo trước chi bộ, những mặt mạnh, mặt yếu của quần chúng để chi bộ đưa ra nhận xét đánh giá, góp ý giúp những quần chúng ưu tú phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.
Đồng chí đảng viên mới tuyên thệ
      Trong đợt kết nạp này, chi bộ khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã kết nạp thêm đồng chí Nguyễn Thị Xuyên vào hàng ngũ của đảng. Trước cờ đảng và tượng bác, đồng chí tuyên thệ và hứa sẽ trung thành tuyệt đối với đảng, tích cực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, vun đắp lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết một lòng vì đồng chí, đồng bào của mỗi quần chúng ưu tú tạo nên động lực và chí hướng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đủ điều kiện xem xét, chọn cử tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây