Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ THAM GIA GIẢI ĐẤU CẦU LÔNG DO CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TỔ CHỨC

Hòa chung không khí chào mừng 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày 6/3 Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đã khai mạc giải đấu cầu lông dành cho cán bộ công nhân viên và sinh viên trong toàn trường.
        Hưởng ứng mùa giải năm nay, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ đã lựa chọn giảng viên và sinh viên tham gia tất cả các nội dung như đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ v.v...Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải, các đội thi ở các nội dung khác nhau của Khoa đã rất tích cực luyện tập. Kết quả, các đội của Khoa đã mang về 01 giải Nhì cho nội dung đôi nam - nữ sinh viên, 02 giải Ba đơn nữ sinh viên, 01 giải Ba đôi nữ giảng viên. Để đạt được kết quả này là sự cố gắng của từng thành viên tham gia cũng như sự chỉ đạo, động viên nhiệt tình của lãnh đạo Khoa và các tổ chức đoàn thể trong Khoa.
        Giải đấu là cơ hội cho cán bộ giảng viên, sinh viên được thể hiện tài năng, tình đoàn kết và rèn luyện sức khỏe, giúp cho đội ngũ cán bộ, sinh viên – thế hệ trẻ của Nhà trường phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực.
img 7571
 
img 7617 1

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Tiến, Nguyễn Thị Hoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây