Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ THAM GIA CHUNG KẾT HỘI THI KỸ NĂNG TƯ DUY SÁNG TẠO, CHỦ ĐỀ "XÂY DỰNG HÀNH TINH XANH"

Ngày 25.3.2018, Liên chi đoàn Khoa Du lịch & Ngoại ngữ tham gia chung kết Hội thi kỹ năng tư duy sáng tạo, chủ đề "Xây dựng hành tinh xanh".
         Là một trong 4 đội xuất sắc lựa chọn từ vòng sơ khảo, với số điểm cao nhất, các bạn sinh viên Khoa Du lịch & Ngoại ngữ đã bám sát tiêu chí của Hội thi, vận dụng tư duy sáng tạo vào việc nhận thức về 3T: Tiết giảm, Tái sử dụng, Tái chế trong sản xuất và tiêu dùng, cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp.
         Ngay từ vòng sơ khảo, Liên chi đoàn đã lựa chọn thành viên từ các lớp trong Khoa, lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, phân công làm nhiệm vụ, làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội thi. Bước vào buổi Chung kết, các bạn sinh viên trong Khoa đã có màn chào hỏi rất ý nghĩa, giới thiệu về Nhà trường, Khoa và đặc biệt đã nêu được sự cần thiết phải chung tay để bảo vệ môi trường. Phần thi thứ hai, từ các dụng cụ, đồ dùng bỏ đi như lốp xe, vỏ dừa, cốc nhựa, mẩu gỗ thừa....các bạn đã mang đến cho Hội thi một không gian góc nhà hàng thân thiện với môi trường. Phần thi trang phục cũng được các bạn sinh viên trong Khoa thể hiện vô cùng đẹp mắt, trình diễn chuyên nghiệp và thiết kế sáng tạo, độc đáo và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
         Với sự nỗ lực hết mình, thể hiện sự sáng tạo độc đáo, Khoa DL&NN đã dành giải 3 của cuộc thi. Đặc biệt, với ý tưởng góc nhà hàng thân thiện với môi trường, Khoa DL&NN đã dành được giải thưởng sản phẩm sáng tạo nhất.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Lương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây