Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN KHOA DU LỊCH NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ TƯNG BỪNG ĐÓN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Hòa vào không khí tưng bừng của ngày Lễ khai giảng năm học 2019-2020, sáng 20-9, toàn thể sinh viên, giảng viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ nô nức đến trường dự Lễ khai giảng năm học mới.
         Hơn 6 giờ sáng, mặc dù trời lất phất mưa từng tốp sinh viên Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc tụ tập vui mừng trong khu vực sân vận động của Trường chuẩn bị tham gia và cổ vũ  Các hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, thể dục-thể thao chào mừng Lễ khai giảng năm học 2019-2020. Sự xuất hiện của các thành viên các đội tuyển bóng đá, cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng chuyền da, kéo co trong màu áo đồng phục theo từng đội đủ sắc màu  khiến không khí sớm mai tại Trường Đại học Sao Đỏ (Chí Linh- Hải Dương) trở nên rộn ràng. Em Nguyễn Văn Hùng, sinh viên lớp DK07NNA, Thành viên Câu lạc bộ Tiếng Anh vui vẻ khoe: “Năm này, khoa em chào đón gần một trăm sinh viên mới khóa mười ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc,… Em vào cũng năng động tích cực, rất hào hứng tham gia Câu lạc bộ Tiếng Anh. Chúng em rất vui, sẽ cố gắng hết mình để Câu lạc bộ hoạt động thường xuyên, hiệu quả”. Không chỉ có sinh viên, các giảng viên của Khoa cũng rất tích cực tham gia cổ vũ cho các hoạt động.
         Khoa Du lịch và Ngoại ngữ hiện có 20 giảng viên có trình độ Ths, Tiến sĩ.  Trong những năm qua Khoa luôn hoàn thành sứ mệnh của mình với vai trò giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên toàn trường.  Năm học 2019-2020, đội ngũ thầy cô giảng viên và sinh viên quyết tâm hoàn thành Mục tiêu chất lượng đặt ra chào đón Lễ kỷ niệm mười năm trường nâng cấp lên thành trường đại học.
         Với kết quả tốt nghiệp cao và tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao nhất nhì trường đặc biệt là Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc là 100% trong năm học vừa qua, thầy và trò Khoa Du lịch & Ngoại ngữ đón chào năm học mới bằng khí thế thắng lợi, tự tin. Là một khoa nhỏ trong Trường Đại học Sao Đỏ, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ gặp không ít khó khăn trong cả việc dạy và học. Tuy nhiên, đội ngũ sư phạm nhà trường đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Trong năm học mới này, thầy cô giảng viên và sinh viên trong Khoa luôn tự nhủ cần tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đổi mới công tác quản lý trong giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học cho phù hợp với từng đối tượng  sinh viên, tăng cường công tác phụ đạo cho sinh viên yếu kém, thường xuyên phối hợp với gia đình và địa phương giáo dục tư tưởng, kỹ năng, truyền thống cho các em  sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho Khoa Du lịch & Ngoại ngữ nói riêng và Trường Đại học Sao Đỏ nói chung.
         Vượt nhiều khó khăn, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ đã “tự lực” trong nhiều hoạt động nhằm nâng cao điều kiện cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Từ những nỗ lực đó và tình yêu, tâm huyết của đội ngũ những người làm giáo dục  trong toàn khoa tin tưởng rằng năm học mới này, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt, góp phần vào sự phát triển  chung của nhà trường và kinh tế - xã hội địa phương.
Các hình ảnh giảng viên, sinh viên trong ngày khai giảng năm học mới
Kg1
Kg2
Kg3
kg4

Tác giả bài viết: Ngô Thị Mỹ Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây