Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ

Hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm lần thứ 40 ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022, giải đấu bóng chuyền hơi nữ giữa các liên chi trường Đại học Sao Đỏ được Đoàn thanh niên tổ chức diễn ra từ ngày 01/11/2022 đến ngày 09/11/2022.
        Về dự giải giải đấu năm nay có 04 đội: Đội tuyển khoa Du lịch và Ngoại ngữ, khoa Kinh tế, Khoa Công nghệ thông tin và đội tuyển khoa MayTại giải đấu, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm và trao giải. Trước trận đấu, các đội đều được luyện tập hăng say và tích cực dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên - những người có kinh nghiệm về bóng chuyền. Giải đấu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với tinh thần giao lưu và học hỏi cao. Giải thưởng sẽ được trao cho các đội vào sáng ngày 19.11 mít-tinh kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
        Giải bóng chuyền nữ là hoạt động hết sức có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, là dịp để các vận động viên bóng chuyền có điều kiện giao lưu, cọ xát học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng phong trào bóng chuyền trong toàn trường.
Một số hình ảnh giải thi đấu bóng chuyền hơi
13
11
12

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Sao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây