Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN CHI ĐOÀN DU LỊCH VÀ NGOẠI NGỮ THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY 20/11

Tháng 11 là tháng với rất nhiều hoạt động thiết thực, là dịp để sinh viên có thể bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy giáo, cô giáo đáng quý, “người nghệ sỹ tâm hồn” và là những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”.
        Đây được coi là tháng trọng điểm cho các hoạt động thi đua trong năm học 2022-2023 thiết thực kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho các đoàn viên, thanh niên góp phần đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện của nhà trường. Tăng cường giáo dục cho đoàn viên thanh niên thể hiện lòng tri ân sâu sắc, ghi nhớ về truyền thống, “Uống nước nhớ nguồn”, “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư” . Hòa chung không khí kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, Liên chi đoàn Khoa DL &NN nêu cao tinh thần thi đua, nâng cao sự tự hào về truyền thống và phát triển ngày một lớn mạnh các nhiệm vụ quan trọng của năm học. Tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, tạo mối giao lưu đoàn kết và không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của đoàn viên, thanh niên trong khoa góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.
        Nội dung các hoạt động chào mừng của Liên chi đoàn Du lịch và  Ngoại ngữ bao gồm:
        Thứ nhất về công tác giáo dục chính trị tư tưởng: Phát động đợt thi đua trọng điểm trong đoàn viên thanh niên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 trên tất cả các mặt công tác.Tổ chức sinh hoạt truyền thống với chủ đề “Tôn sư trọng đạo’’ nhằm tri ân các thầy cô giáo người đã dìu dắt các thế hệ sinh viên chèo lái con đò tri thức.
1
        Thứ 2 về công tác học tập phát động phong trào thi đua “Học tập tốt – rèn luyện tốt” lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Các đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn đăng ký thi đua quyết tâm giành kết quả học tập tốt chào mừng các thầy cô nhân ngày 20/11. Đoàn viên thanh niên trong các chi đoàn thực hiện nghiêm túc các mặt nội quy, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, sinh viên đi học chuyên cần, đúng giờ, mặc đồng phục đúng quy định, đeo thẻ sinh viên, tích cực lên thư viện, có ý thức giữ gìn trường lớp sạch đẹp, cư xử tế nhị, có văn hóa…
2
        Thứ 3, Hoạt động trọng điểm của Liên chi đoàn Du lịch và Ngoại ngữ trong tháng 11 này chính là đẩy mạnh hoạt động văn hóa thể thao. Khoa tích cực tham gia giải bóng đá nam, bóng chuyền hơi nữ, tham gia cuộc thi tiếng hát sinh viên.
        Thứ 4 Các phong trào hành động khác Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia viết bài phát thanh, viết tin bài đăng tin trên Website của khoa, dọn vệ sinh khuôn viên nhà trường, tham gia phong trào thi đua xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp và cuộc thi ảnh online do công đoàn trường tổ chức.
3
        Thứ 5 Công tác xây dựng củng cố chi đoàn: Liên chi đoàn thực hiện thu nộp đoàn phí, hội phí đúng kế hoạch, thường xuyên theo dõi và bồi dưỡng các thanh niên ưu tú đề nghị xét kết nạp đảng và các đoàn viên ưu tú tham gia học lớp cảm tình Đảng.
Trên đây là nội dung tháng thi đua lập thành tích của đoàn viên, thanh niên chi đoàn Khoa DL&NN.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Sao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây