Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


CÔNG ĐOÀN KHOA DU LỊCH VÀ NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VHVN, TDTT CHÀO MỪNG NGÀY HIẾN CHƯƠNG CÁC NHÀ GIÁO 20/11

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) Công đoàn khoa Du lịch và Ngoại Ngữ đã kết hợp cùng các bộ môn chuyên môn, Liên chi Đoàn khoa tổ chức các hoạt động thực hiện phong trào "Thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11".
        Ngay từ những ngày đầu tháng 10 công đoàn khoa đã sớm xây dựng các kế hoạch, hoạt động cho các ngày lễ như chào mừng khai giảng, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 và đặc biệt là ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Hoạt động thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 là hoạt động thường niên của đơn vị cũng như trong toàn trường. Đây chính là cơ hội để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để các thầy cô tự hào về ngành nghề mình đã chọn, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Các hoạt động trên đều được toàn thể các đoàn viên tham gia tích cực, nhiệt tình tạo nên không khí thi đua, phấn khởi trong toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn khoa.
        Để triển khai tốt các hoạt động, công đoàn khoa đã kết hợp cùng Liên chi Đoàn, lãnh đạo khoa xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao. Công đoàn khoa DL&NN kết hợp cùng Khoa Công nghệ thông tin đang tiến hành tổ chức tập luyện các tiết mục văn nghệ tham gia hội diễn. Công đoàn khoa đã phân công đoàn viên phụ trách từng tiết mục, phân công quản lý sinh viên trong quá trình tập luyện và biểu diễn. Đã tổ chức họp quán triệt nội dung và hình thức, ấn định thời gian luyện tập, tổng duyệt chương trình và biểu diễn với các diễn viên và tổ chức tập luyện hàng ngày, chỉ đạo dàn dựng các tiết mục cho sinh viên, đoàn viên biểu diễn. Hoạt động thể thao tham gia giải đấu giao hữu bóng chuyền hơi giữa các Liên chi đoàn trong nhà trường… Hoạt động này đã thu hút sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong khoa như cô Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Sao.... Khoa hy vọng sẽ mang đến cho đêm hội diễn những tiết mục đặc sắc, phong phú về nội dung và hình thức với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi mái trường, tình cảm kính trọng các thầy cô giáo, tình yêu quê hương đất nước.
        Bên cạnh các hoạt động văn nghệ, hoạt động chuyên môn cũng được khoa và cán bộ công đoàn khoa quan tâm. Các giảng viên và sinh viên trong toàn khoa đang thực hiện tốt phong trào "thi đua dạy tốt - học tốt". Khoa đã họp triển khai nhiệm vụ, mỗi giảng viên, đoàn viên công đoàn khoa là tấm gương về tự học, tự nghiên cứu và sáng tạo trong giảng dạy. Các giảng viên chuẩn bị chu đáo hồ sơ giảng dạy trước khi lên lớp, áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến trong các tiết giảng, thực hiện các tiết giảng có giảng viên trong khoa đến dự giờ, học tập kinh nghiệm theo kế hoạch dự giờ vòng 1 năm học 2022 - 2023. Sinh viên tham gia tích cực tháng thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, đi học đạt 100% quân số, tích cực chuẩn bị bài, phấn đấu đạt những điểm tốt....
        Với sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo khoa, và đặt biệt là với sự quyết tâm, tinh thần vượt khó của các đoàn viên trong đơn vị, tin tưởng khoa DL&NN sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20/11, hứa hẹn sẽ đem đến một luồng gió mới, góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng đào tạo toàn diện của khoa và nhà trường.

Tác giả bài viết: Vũ Thị Lương - Khoa DL&NN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây