Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


Chiến thắng ngọt ngào cùng " Vũ điệu tháng 3 " của sinh viên khoa Du lịch & Ngoại ngữ trường Đại học Sao Đỏ

Sáng ngày 17/03/2019 tại sân vận động trường Đại học Sao đỏ đã diễn ra cuộc thi “Vũ điệu tháng 3 " do khoa Chính trị & Thể chất tổ chức nhằm hướng tới lễ kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/3/1931-26/3/2019 ) và kỉ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Sao đỏ đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích cho sinh viên trong toàn trường thể hiện khả năng của mình trong các hoạt động tập thể, nâng cao tinh thần đoàn kết và phát huy sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ.

         Tham dự cuộc thi gồm có 7 đội tuyển đại diện cho các khoa : Khoa Ô tô; Khoa cơ khí; Khoa Điện; Công nghệ May và Thời trang; Khoa Điện tử, Tin học; Khoa Kinh Tế; khoa Du lịch và Ngoại ngữ.

         Bước vào phần thi với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tinh thần tập luyện hăng say, tích cực của 2 đội nhảy Truyền thống và đội Nhảy hiện đại, sự tập trung cao độ, tinh thần đoàn kết cao của tất cả các thành viên trong toàn đội nhảy, sinh viên khoa Du lịch & Ngoại ngữ đã xuất sắc vươn lên với 2 tiết mục trình diễn đầy thuyết phục và ấn tượng. Qua đó đem về 2 giải nhất cho Khoa, một giải nhất với số điểm 87,79 và một giải nhất do có số lượng like và chia sẻ nhiều nhất.

Dưới đây là 1 số hình ảnh phần trình diễn của sinh viên khoa Du lịch & Ngoại ngữ

 

Tác giả bài viết: Sinh viên Nguyễn Văn Hưng lớp DK8-NNTQ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây