Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


CHI BỘ DU LỊCH & NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2018-2020

Thực hiện theo quy định Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Hướng dẫn số 17-HD/BTC ngày 22/5/2017 của Ban tổ chức Tỉnh uỷ về đại hội chi bộ trực thuộc đảng uỷ cơ sở và Hướng dẫn số 28-HD/ĐU của Đảng uỷ Trường Đại học Sao Đỏ về việc tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2018-2020. Ngày 19 tháng 01 năm 2018, được sự nhất trí của Đảng uỷ Trường Đại học Sao Đỏ, Chi bộ DL&NN long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2018-2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2015-2018 chỉ ra những việc đã làm được, những tồn tại hạn chế, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2018 - 2020. Đồng thời Đại hội cũng bầu ra Ban chi uỷ mới tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo mọi phong trào của Chi bộ.
          Về dự và chỉ đạo Đại hội của Chi bộ có Đ/c Nguyễn Thị Nhàn - Đảng ủy viên, phụ trách Chi bộ DL&NN cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
          Đại hội đã diễn ra với tinh thần thẳng thắn, cởi mở và dân chủ cao. Đại hội đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ Chính trị nhiệm kỳ 2015-2018 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018-2020; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, điều hành của Chi bộ. Các báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, Đại hội đã thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2018-2020 đã đề ra.
          Phát biểu ý kiến và chỉ đạo Đại hội, Đ/c Nguyễn Thị Nhàn - Đảng ủy viên đã thay mặt Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ biểu dương những thành tích xuất sắc của Chi bộ trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần phát huy truyền thống, đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.
          Đại hội đã tiến hành bầu cử ban chi ủy, bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới theo đúng Quy chế bầu cử trong Đảng. Kết quả, 3 đồng chí đã được đại hội tín nhiệm bầu vào Ban chi ủy nhiệm kỳ 2018-2020 bao gồm: Đ/c Nguyễn Đăng Tiến - Bí thư, Đ/c Vũ Thị Lương - Phó bí thư; Đ/c Nguyễn Thị Hoa – Chi ủy viên. Các đồng chí tham gia cấp ủy nhiệm kỳ mới đều đáp ứng các tiêu chuẩn chung của cán bộ và là những người đang đảm nhận các chức vụ trưởng khoa, phó trưởng khoa và phó bộ môn. Đại hội cũng đã nhất trí thông qua Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đảng ủy Nhà trường giao phó trong nhiệm kỳ 2018 - 2020.
          Đại hội Chi bộ Du lịch & Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2018-2020 đã thành công tốt đẹp và hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với tầm cao mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của Khoa, Nhà trường, xứng đáng là Chi bộ tiêu biểu, trong sạch, vững mạnh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây