Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


CHI BỘ DU LỊCH & NGOẠI NGỮ LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ quan trọng của từng chi bộ cũng như đảng bộ nhằm bổ sung cho Đảng những quần chúng ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực để xây dựng tổ chức Đảng ngày cành lớn mạnh về lượng và chất. Với ý nghĩa đó, ngày 11/01/2018, được sự chuẩn y kết nạp của Ban thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Sao Đỏ, Chi bộ Khoa DL&NN long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Phượng - Giảng viên Khoa Du lịch & Ngoại ngữ.
         Đến dự Lễ kết nạp đảng viên có đ/c Nguyễn Thị Nhàn - Đảng ủy viên phụ trách Chi bộ DN&NN; đ/c Vũ Hồng Sơn – Thường trực Văn phòng Đảng ủy cùng toàn các đảng viên và quần chúng ưu tú của Khoa Du lịch & Ngoại ngữ. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng CSVN.
          Tại buổi Lễ, đ/c Đặng Thị Hồng Minh - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đ/c Nguyễn Thị Phượng, đồng thời phân công các Đ/c Trịnh Thị Chuyên - Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt trong thời gian thử thách 12 tháng. Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đ/c Nguyễn Thị Phượng đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
         Phát biểu chỉ đạo trong các buổi Lễ kết nạp, đ/c Nguyễn Thị Nhàn - Đảng ủy viên phụ trách Chi bộ Du lịch & Ngoại ngữ đã chúc mừng đ/c Nguyễn Thị Phương đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển. Đồng thời, đ/c Đảng ủy viên cũng chỉ đạo Chi bộ cần quan tâm hơn nữa trong công tác phát triển đảng viên mới tại các lớp/chi đoàn sinh viên trong Khoa.
         Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Du lịch & Ngoại ngữ đã thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.
Một số hình ảnh của buổi Lễ kết nạp đảng viên mới
IMG 6045 2
IMG 6052 2
IMG 6050 2
IMG 6053 2
(Ảnh: Hoàng Huyền)

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Tiến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây