Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, trường Đại học Sao Đỏ

http://ftf.saodo.edu.vn


BỘ MÔN NGOẠI NGỮ - KHOA DU LỊCH & NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC SEMINAR VỚI CHỦ ĐỀ “ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU TỐ GIỚI TÍNH ĐẾN VIỆC HỌC NGOẠI NGỮ CỦA SINH VIÊN”

Trong thực tế, có rất nhiều khó khăn trong việc giảng dạy ngoại ngữ như là thiếu trang thiết bị giảng dạy, thiếu tài liệu giáo trình, thiếu môi trường để giao tiếp, thực hành... nhưng ít giáo viên cũng như các nhà nghiên cứu để ý đến yếu tố về giới tính gây cản trở trong việc học ngoại ngữ.
        Nhận thức được điều đó vào lúc 08h ngày 28.2.2018 tại Phòng hội thảo Khoa Ô tô, Bộ môn Ngoại ngữ - Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Ảnh hưởng của yếu tố giới tính đến việc học ngoại ngữ của sinh viên”.
        Tại buổi hội thảo các giảng viên đã phân tích những khác biệt cơ bản giữa nam và nữ liên quan đến ngôn ngữ, những ảnh hưởng của yếu tố giới tính đến việc học ngoại ngữ của sinh viên và đề xuất một số phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng.
        Buổi hội thảo đã thực sự mang lại những bổ ích, thiết thực cho các giảng viên tham gia bởi lẽ qua buổi hội thảo các giảng viên đã xây dựng được một loạt các chủ điểm và phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng nhằm tạo động lực và hứng thú học tập cho người học.
2e32ff5eb6c5599b00d4
8347212568be87e0deaf

Tác giả bài viết: Trần Hoàng Yến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây